Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Tại sao chị em đều quyết định nâng mũi cấu trúc?

Trong việc làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ, có lẽ đối với bạn gái chưa bao giờ là đủ. Thời gian sắp đây cô gái thường mách nhau với một phương pháp tưởng chừng như là mới — nâng mũi cấu trúc. Ngay đó, không phải ai cũng biết nâng mũi cấu trúc là gì ? Hay là nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn hay không ?



Nâng mũi cấu trúc là gì?


Nâng mũi cấu trúc (hay còn được gọi là nâng mũi S line) được giới chuyên gia nhận xét là một trong các “tiến bộ” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại. Bằng kỹ thuật mổ hở, bác sĩ chuyên môn sẽ dễ dàng kiểm soát và tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, thăng bằng hai bên cánh mũi, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, nâng cao trục mũi bằng sụn tự thân. Từ đó đem lại một dáng mũi hoàn toàn theo ý muốn.

Nâng mũi cấu trúc là cách nâng mũi sụn tự thân bằng hình thức sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai và sụn vách ngăn) với kĩ thuật nâng mũi toàn diện tạo nên dáng mũi S line, L line như mong muốn.

Tại sao chị em hiện giờ đều quyết định nâng mũi cấu trúc?


Ngoài thắc mắc nâng mũi cấu trúc là gì thì tại sao hình thức này lại lôi cuốn được nhiều cô gái đến như vậy? Với 3 điểm nổi bật dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn lựa nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Có khả năng chỉnh sửa toàn bộ khuyết điểm của dáng mũi

Như đã nói ở trên, nâng mũi cấu trúc là cách dùng kĩ thuật bóc tách, chỉnh sửa toàn diện dáng mũi chỉ bằng một đường mổ nhỏ tại chân mũi

Theo đó, 1/3 đầu mũi ứng dụng sụn tự thân bao bọc toàn diện, 2/3 sóng mũi dùng sụn nhân tạo nâng cao tự nhiên. Tuy nhiên, phần đầu, cánh và xương mũi sẽ được tái cấu trúc theo một tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng để có được vẻ ngoài cân đối.

Chính thành ra, nếu bạn đang sở hữu một chiếc mũi mắc nhiều điểm xấu như: sinh sống mũi thấp tẹt, xương gồ, vẹo lệch, đầu mũi to, mũi hếch,…thì chất lượng nhất là bạn nên lựa chọn công nghệ này để tiết kiệm tối đa số tiền và không cần thực hiện thêm bất kỳ ca phẫu thuật nào nữa.

Có thể chỉnh sửa được dáng mũi hỏng

Nâng mũi cấu trúc giúp sửa chữa mọi khuyết điểm của chiếc mũi hỏng.

>> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét