Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Hai loại sụn được dùng trong nâng mũi cấu trúc

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là một giải pháp làm đẹp được nhiều chị em nữ thực hiện. Chỉ sau một tác động nhẹ lên chiếc mũi đã có thể có được mũi cao, thon gọn bền vững dài ngày hơn các phương pháp nâng mũi khác.

Nâng mũi cấu trúc là gì?


Nâng mũi cấu trúc là cách phức hợp tổng thể các kỹ thuật chỉnh sửa giúp can thiệp sâu vào tổ chức mô mũi, tái cấu trúc lại toàn diện sinh sống mũi, trụ mũi, vách ngăn, đầu mũi và cánh mũi, sửa lỗi toàn bộ những trường hợp mũi xấu bẩm sinh, mũi gặp những vụ việc về xương, thậm chí cả mũi phẫu thuật hỏng.

Công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc tại TMV Saigon Venus luôn ưu tiên dùng chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp NanoForm để nâng cao sinh sống mũi và chỉnh hình tất cả các bộ phận khác.

2 loại sụn được dùng chính trong nâng mũi cấu trúc


+ Sụn sinh học NanoForm: Là sóng sụn được nguồn gốc từ Hàn Quốc, có cấu tạo tương tự như sụn người với hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ, giúp những tế bào và mạch máu có thể lưu thông tiện lợi ngay cả khi đưa chất liệu bên ngoài vào trong khoang mũi. Sụn NanoFormSụn có điểm tốt dẻo, dễ tạo hình và nhiều size dáng thích hợp với độ cao của từng chiếc mũi không giống nhau.

+ Sụn tự thân: Lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn (tùy trường hợp). Chất liệu sụn này có độ tương thích cao, mang đến dáng mũi cao lâu bền theo thời gian, cụ thể: Sụn vành tai được sử dụng để bao bọc đầu mũi, tránh khỏi biến chứng tụt sóng và sụn sườn sử dụng để nâng cao sống và chỉnh sửa lại trụ vách ngăn.

Ưu điểm chỉ có tại TMV Saigon Venus


Nâng mũi được xem là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, để thực sự hiệu quả lại đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, hệ thống công nghệ tân tiến.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi được thực hiện với những ưu ưu điểm sau:

– Cánh mũi nhỏ gọn và thanh tú, tạo được sự cân đối cho hai bên cánh mũi

– Đảm bảo với công nghệ chuẩn độc quyền Hàn Quốc

– Đường khâu được thực hiện khéo léo bảo đảm không để lại sẹo.

– Kết quả duy trì bền vững

– Thời gian phục hồi nhanh chóng từ 5 – 7 ngày

Tại Saigon Venus, đội ngũ chuyên gia cam kết đem lại đạt chất lượng thẩm mỹ như mong đợi cho mọi khách hàng với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ

Liên hệ ngay với đội ngũ TMV Saigon Venus 0941.30.22.33 để được chỉ dẫn miễn phí và cải thiện chất lượng nhất cho tình trạng của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét