Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ?

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ còn lệ thuộc vào từng phương thức phẫu thuật mà bạn thực hiện. Bởi mỗi một cách thức nâng mũi sẽ có sự tác động không giống nhau. Chính bởi thế thời gian lành vết thương cũng có sự chênh lệch. Vậy, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi thường thì sau bao lâu cắt chỉ?

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ?


a) Nâng mũi cấu trúc

thực tại, nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ còn lệ thuộc vào từng cách phẫu thuật mà bạn thực hiện. Bởi mỗi một cách thức nâng mũi sẽ có sự tác động không giống nhau. Chính do vậy thời gian lành vết thương cũng có sự chênh lệch.

Đối với nâng mũi cấu trúc, quan trọng là là trường hợp dùng sụn sườn sẽ cần nhiều thời gian hơn những hình thức khác. Thông thường, sau khoảng 10-12 ngày bạn mới có thể thực hiện cắt chỉ.

b) Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là hình thức chỉnh sửa dáng mũi bằng phương thức kết hợp nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn vành tai. Thời gian cắt chỉ sẽ từ 7-10 ngày, thời gian chênh lệch không đáng kể bởi còn tùy vào cơ địa và địa điểm mà bạn thực hiện.

Địa chỉ nâng mũi uy tín


TMV Saigon Venus tự hào là một trong các trung tâm làm đẹp tân tiến và đi đầu trong việc đầu tư trang bị vật chất tiên tiến chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Máy móc thiết bị tân tiến tạiSaigon Venus được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…nhằm đem lại cho quý khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất ngày nay.

- An toàn vệ sinh là vụ việc ưu tiên bậc nhất tạiSaigon Venus, toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng tiện ích luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, mát mẻ, phòng tiểu phẩu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị tiên tiến đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho khách hàng khi tới sử dụng tiện ích tại Saigon Venus

- Các kỹ thuật viên phải được đeo bao tay tiệt trùng, khẩu trang y tết để tránh lây nhiễm bệnh hô hấp cho khách hàng và cả chính chuyên viên.

- Tất cả những dụng cụ liên can như chum đựng mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, dao làm đều chỉ được dùng một lần tuyệt đối không tái dùng.

- Phòng ốc làm phun xăm phải sạch sẽ ngăn nắp từ mọi góc độ tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên phục vụ khách hàng được chất lượng nhất.

- Thùng rác đựng kim, và những đồ dùng bỏ đi phải đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Hotline 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét