Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Quy trình nâng mũi bọc sụn chuẩn an toàn

Nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, chiếc mũi đóng vai trò rất lớn trong việc “điều tiết” sự cân đối và hài hòa cho tổng thể gương mặt. Một chiếc mũi thấp tẹt sẽ khiến khuôn mặt khổ chủ kém phần thanh thoát nhưng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại, khuyết điểm đó sẽ được sửa chữa một cách thức nhanh chóng mang đến dáng mũi thanh tú, ấn tượng.

Nâng mũi bọc sụn là gì?


Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn dùng sụn sinh học nâng cao sóng mũi, kết hợp với sụn tự thân bao bọc đầu mũi, tạo nên tổng thể dáng mũi cao thanh thoát, đẹp tự nhiên. Hình thức giúp sửa lỗi triệt để những điểm xấu mũi thấp, tẹt, ngắn,… hoặc tình huống người có đầu mũi không tròn trịa.

Quy trình nâng mũi bọc sụn


Để có được lòng tin từ phía khách hàng và được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bảo đảm, bác sĩ Huy đã xây dựng cho Thẩm mỹ viện Saigon Venus quá trình nâng mũi bọc sụn theo tiêu chuẩn rất khắt khe và đạt chuẩn theo nội quy của Bộ y tế như sau:

Bước 1: Thăm và tư vấn

Trước lúc khách hàng quyết định cách thức nâng mũi bọc sụn phù hợp cho mình, y bác sĩ sẽ trực tiếp coi xét để định hướng tình trạng mũi, sau đó sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách bọc sụn tốt với từng người.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi, gọt chất liệu mũi và xác định vị trí đặt chất liệu mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi, định hướng kích thước mũi rồi tiến hành đặt chất liệu mũi đã cắt gọt vừa với dáng mũi của bạn.



Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn (nếu bọc bằng sụn vành tai)

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bạn không có cảm giác bị đau lúc tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Bước 4: Lấy sụn vành tai

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy lớp sụn vành tai (lấy vào trong hốc tai bán kính khoảng 1 cm nên không tác động đến thẩm mỹ của tai) rất nhanh khoảng 5 phút mà không gây đau đớn.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Sau lúc lấy sụn bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật nâng mũi một phương pháp khéo léo và cẩn thận tại vùng lấy sụn và vùng mũi.

Bước 6: Đóng kín vết mổ

Kết thúc quy trình, bác sĩ chuyên môn sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để tiến hành khâu vết mổ.

Toàn bộ quá trình Nâng mũi bọc sụn tại TMV Saigon Hồ Chí Minh Venus, chỉ mất thời giang khoảng từ 45 - 60 phút là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc mũi cao, dáng mũi đẹp, đầu mũi thon gọn mà cực kỳ bảo đảm.

Hotline tư vấn 0941 30 22 33

Site tham khảo bài viết thêm https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét