Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Công nghệ mô phỏng kết quả nâng mũi Vectra XT

Nhiều bạn có mũi thấp và muốn đi nâng mũi nhưng lại lo sợ là mặt mình sẽ không hợp với mũi cao hay sợ dáng mũi nào hợp với mặt mình. Mỗi người có gương mặt không giống nhau và không phải ai cũng hợp chung một dáng mũi.

Có khá nhiều dáng mũi để sửa nên nhiều bạn phân vân không biết là sẽ nên chọn dáng nào vì một khi đã phẫu thuật rồi thì sẽ không quay lại được nếu không hợp.

Tóm lại công nghệ mô phỏng 3D chào đời, công nghệ này cho phép tạo giả lập kết quả mặt bạn sau khi nâng mũi ra sao? Bạn có thể áp dụng từng dáng mũi của mình vào mặt mình và xem kết quả thông qua công nghệ này và từ đó, lựa ra được dáng mũi nào phù hợp nhất với mình không còn khó khăn nữa.

Công nghệ mô phỏng kết quả nâng mũi

Công nghệ mô phỏng 3D – Vectra XT được ứng dụng trong xây dựng hình ảnh trước sau lúc chỉnh sửa dáng mũi S-line giúp khách hàng có được cái nhìn toàn diện hơn trong lựa chọn làm đẹp của mình.

Công nghệ mô phỏng 3D – Vectra XT giúp tính toán chính xác các số đo trước lúc phẫu thuật và đưa ra kết quả dự đoán sau phẫu thuật với tỉ lệ sai số thấp nhất. Từ đó giúp khách hàng đưa ra được quyết định chính xác hơn lúc dùng gói dịch vụ làm đẹp tại Dr Hoàng Tuấn.

Điểm nổi bật vượt trội của công nghệ Vectra XT


Các thông số cơ thể và khuôn mặt được tính một phương thức cụ thể và chính xác .

Dựng hình ảnh dự đoán trước sau làm đẹp tạo cơ sở lựa chọn làm đẹp cho khách hàng.

Bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn và độ bảo đảm của Bộ Y Tế.

Xem thêm: https://thammyviensaigonvenus.com/co-nen-nang-nguc-tui-nuoc-bien-khong.html

Địa chỉ thẩm mỹ viện có dùng công nghệ mô phỏng kết quả


Đội ngũ y bác sĩ tại TMV Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng gói dịch vụ. Với các thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của chuyên gia khiến Saigon Venus là điểm đến hiệu quả của những phụ nữ

Hệ thống trang thiết bị y tế khang trang, thiết bị y tế hiện đại đem lại cho bạn trải nghiệm chất lượng nhất. Lúc tư vấn, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn cho xem trước dáng mũi của bạn sau khi nâng sẽ như thế nào và chỉ dẫn quy trình như thế nào, nếu bạn đồng ý thì sẽ được thực hiện.

Quá trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết khác trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét