Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Làm sao để nâng mũi đảm bảo?

Hiện nay, hàng loạt phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, giúp khuôn mặt nhìn hài hòa hơn đã tìm tới phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, làm sao để nâng mũi đảm bảo, không để lại biến chứng là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Có vô số phương thức nâng mũi giúp phụ nữ làm đẹp, điều chỉnh mũi thấp tẹt, mũi lệch veọ, mũi hếch, phẫu thuật mũi hỏng... Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể đem lại kết quả mỹ mãn và đảm bảo độ bảo đảm. Một số cách thức như cấy silicone lỏng để nâng sinh sống hay tiêm dung dịch nâng mũi mũi mà không cần đến phẫu thuật… thường chứa đựng nhiều rủi ro về sự việc viêm nhiễm, sưng tấy, tạo ổ áp xe ở vùng tiêm, về dài ngày có khả năng gây biến dạng.

Bây giờ có nhiều cách nâng mũi mới vừa đạt độ mềm mại của S-line, vừa “cao, tây” như L-line và toàn diện của mũi cấu trúc do chất liệu sụn nhân tạo 360 có thể tự do vặn véo, không lo tác hại, xô lệch. Điều quan trọng sau khi nâng mũi là bảo đảm dáng mũi đẹp như mong muốn, quy trình phẫu thuật nhẹ nhàng, tạo dáng mũi chuẩn phù hợp với gương mặt người Á đông, đem lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Quy trình nâng mũi đảm bảo thông thường gồm những bước, các bác sĩ coi xét và tư vấn; đo vẽ dáng mũi; phẫu thuật; hậu phẫu; tái xem xét. Sau lúc nâng muĩ, chị em cần đặc biệt chăm sóc giữ vệ sinh sạch sẽ tránh nhiễm trùng. Không tự ý bôi thuốc nếu không có tư vấn của chuyên gia. Nên chườm đá tích cực trong vòng 2 ngày đầu sau nâng mũi. 

Tránh va đập trong thời gian đầu, tránh ánh sáng mặt trời, không nên đeo kính trong thời gian đầu, tránh ăn rau muống, thịt bò… quan trọng là nên cắt chỉ và tái khám theo chỉ định của y bác sĩ....

Để an toàn vừa đẹp, vừa an toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nên trang bị cho mình một kiến thức tổng quát về phẫu thuật thẩm mỹ, chuẩn đoán bệnh và tư vấn với các bác sĩ chuyên môn giỏi, có chuyên môn tốt và được thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở y tế uy tín, bảo đảm và có chất lượng chuyên môn cao, tránh tin vào các trang quảng cáo sai sự thật. 

Nên tham khảo và được tư vấn thật kỹ với các y bác sĩ bác sĩ chuyên môn, có chuyên môn tốt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem thêm các thông tin liên quan trên https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét