Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Nên nâng mũi bằng phương thức nào đạt chất lượng lâu dài?

Bỏ qua cách nâng mũi không phẫu thuật bởi chỉ duy trì uy tín cao được 1 thời gian nhất định, Thẩm mỹ viện Charming sẽ hướng dẫn cho các bạn hai công nghệ nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện giờ, đáp ứng những tiêu chí như khách hàng mong muốn là bảo đảm, đẹp tự nhiên và hiệu quả dài ngày.

Nên nâng mũi bằng phương thức nào đạt chất lượng lâu dài?


Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ đang được áp dụng như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn…. Đều giúp chiếc mũi trở nên thon gọn hoàn hảo hơn.

Nâng mũi bọc sụn là phương thức nâng mũi mà bác sỹ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn) để bao bọc đầu mũi, ngăn chặn tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi.

Silicon được dùng trong nâng mũi là chất liệu sụn nhân tạo an toàn, được đúc khuôn mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt tạo dáng gần giống với sinh sống mũi thật, giúp kết quả tự nhiên. Chú ý, giá thành cũng rẻ hơn các hình thức nâng mũi khác.

Không những thế, kết quả duy trì sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo lại không được lâu ngày vì còn tùy thuộc vào thời gian duy trì của các chất liệu sụn khác nhau. Hình thức này áp dụng đối với các người có chiếc mũi khá đẹp, khuyết điểm chỉ là sóng mũi thấp.

Nâng mũi cấu trúc là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn vì hình thức nâng mũi này có thể chỉnh hình toàn diện cấu trúc của mũi như đầu mũi, sinh sống mũi, trụ mũi, cánh mũi đồng thời sữa lỗi được nhiều nhược điểm của mũi như: mũi thấp, mũi hếch, mũi gồ, khoằm, mũi lệch, vẹo mất thẩm mỹ…

Theo những bác sĩ, bác sỹ thẩm mỹ mũi thì hình thức này cho hiệu quả ổn định, duy trì dài lâu tới 10 năm, 20 năm thậm chí là lâu nhiều nữa, bên cạnh đó, việc mũi có duy trì vĩnh viễn trọn đời không thì không phải ở bệnh nhân nào cũng giống nhau.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Đọc tham khảo thêm bài viết https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét