Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Ưu điểm khi nâng mũi cách mới ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Có thể nói, nâng mũi cấu trúc Mega S là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng. Vừa kế thừa, vừa phát triển và sữa lỗi “tất tần tật” các giảm thiểu của cách nâng mũi thông thường, bởi vậy sẽ đảm bảo uy tín cao nhất cho khách hàng sau lúc nâng mũi.

Kỹ thuật nâng mũi Mega S được xem là PHIÊN BẢN NÂNG CẤP của phương pháp nâng mũi cấu trúc thông thường được nghiên cứu và thực hiện bởi y bác sĩ Nguyễn Tiến Huy – chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Saigon Venus đáp ứng các tiêu chí và điều lệ khắt khe về đảm bảo và chất lượng.

Dưới đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ trong từng giai đoạn, y bác sĩ Nguyễn Tiến Huy cùng ekip hỗ trợ đã thực hiện thành công hàng loạt ca phẫu thuật nâng mũi, mới đây nhất là nâng mũi cấu trúc Mega S và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ, Thẩm mỹ viện Saigon Venus luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất. Cùng với đó là hệ thống vật dụng y tế và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự bảo đảm tối đa và dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không lo hậu quả sau thẩm mỹ.

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Ưu điểm khi nâng mũi hình thức mới ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Trước lúc thực hiện phẫu thuật nâng mũi, chuyên gia sẽ tiến hành gây tê giúp bạn thoải mái, không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quy trình phẫu thuật.

Khách hàng sau khi nâng không cần băng nẹp, thoải mái đi làm đi chơi mà dáng mũi vẫn lên form cực đẹp và vô cùng tự nhiên.

Không cần nghỉ dưỡng và không cần kiêng cữ trong chế độ ăn uống.

Về uy tín duy trì: Sụn Surgiform bọc Megaderm, sụn vách ngăn tương thích sắp như tuyệt đối với cơ thể, không gây kích ứng, an toàn kết quả duy trì lâu dài.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ nâng mũi cấu trúc Mega S (nếu mũi bị lệch, co rút…).

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét