Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Quy trình Nâng mũi S-line đảm bảo và nhanh chóng

Một chiếc mũi đẹp không chỉ có sống mũi cao, mà những đường nét khác như chóp mũi, cánh mũi… đều phải hài hòa và tôn lên nét đẹp thanh tú, mềm mại của khuôn mặt.



Công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp toàn diện mà bạn mong muốn: hình dáng mũi thanh tú, sinh sống mũi cao, mềm mại, có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi tới trụ mũi cân đối. Nhiều nữa, nguồn nguyên vật liệu sụn tự thân sẽ là giải pháp an toàn cao, giúp bạn yên tâm lúc chọn nâng mũi S-line. Chính do đó, đây thật sự là phương thức thẩm mỹ dành riêng cho người các bạn nữ năng động, tự tin và sành điệu.

Quy trình Nâng mũi S-line đảm bảo và nhanh chóng tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


1. Khám và tư vấn: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tiến hành khám, định hướng tình trạng mũi hiện tại một cách thức kỹ lưỡng, giúp cho khách hàng có được dáng mũi chữ S đẹp toàn diện, không chỉ cao mà còn tự nhiên, hài hòa với tổng thể cho từng khuôn mặt riêng biệt.

2. Đo vẽ dáng mũi mới: bác sĩ chuyên môn đo vẽ dáng mũi mới, định hình chiều cao cần thiết, từ đó tiến hành đo và cắt gọt chất liệu nâng có kích thước tương ứng chính xác đến từng milimet, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cho mũi và an toàn cho khách hàng. Đối với từng cá nhân không giống nhau, bác sĩ sẽ có cách định hình riêng. Bởi thế mà bạn sẽ có một chiếc mũi mới thật đẹp theo xu hướng thời đại, nhưng vẫn mang nét riêng của chính bạn.

3. Gây tê cục bộ: Với tình huống chỉ nâng mũi, chỉnh sửa đầu mũi sử dụng sụn vành tai, chuyên gia sẽ gây tê cục bộ vùng mũi, vùng lấy sụn. Tình huống phải kết hợp phẫu thuật để chính sửa ngoại hình của mũi, bác sĩ sẽ gây mê để khách hàng không trông thấy đau, khó chịu. Quy trình này được thực hiện bảo đảm và chuyên nghiệp, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn.

4. Lấy sụn: y bác sĩ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau lúc lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

5. Đính sụn tự thân vào sụn nhân tạo: Với kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề kiên cố, sụn tự thân sẽ được chuyên gia thực hiện chuyên nghiệp, khéo léo, an toàn cho bạn một dáng mũi hoàn chỉnh và đẹp nhất.

6. Tiến hành nâng mũi: y bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào trong mũi một phương pháp chính xác, nhanh chóng. Sau đó, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu sẽ cực kỳ khéo léo và không để lại sẹo.

7. Kết thúc phẫu thuật: bác sĩ chuyên môn tiến hành đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lỗ mũi nhằm đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi


Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyên gia chèn một miếng gạc bên mũi phẫu thuật và rút ra sau 3 tiếng. Quá trình này được vô trùng và đảm bảo bảo đảm.

Để hoàn toàn không triệu chứng nhận biết đau đớn, bệnh nhân có thể chườm đá trong 24h đầu tiên..

Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật, cần vệ sinh vết thương 2 ngày /lần.

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành cắt chỉ sau 7 ngày tại nơi phẫu thuật và nơi lấy sụn.Ngay sau lúc cắt chỉ, bạn đã có thể ngắm nhìn chiếc mũi mới thanh tú và hài hòa trên gương mặt mình.

Khách hàng phải uống thuốc theo đơn chuyên gia trong 7 ngày.

Với sự tận tình chỉ dẫn trong tất cả những bước trên, đội ngũ y bác sĩ của bên tôi cam kết đưa tới cho bạn quá trình hậu phẫu chuyên nghiệp và không tác hại.

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét