Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Các ưu điểm vượt trội Nâng mũi S-line cấu trúc tại Saigon Venus

Nâng mũi s-line cấu trúc là phương thức kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, được tiến hành theo quy trình khép kín và đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Phần chóp mũi khi nâng mũi cấu trúc sẽ được dựng hoàn toàn bằng sụn tự thân nên khi sờ vào bạn sẽ dấu hiệu mềm mại mà không có cảm giác là mình đã sửa mũi. Thêm nữa các khuyết điểm ở vùng chóp mũi, sóng mũi và khung xương mũi đều được khắc phục trọn vẹn thông qua hình thức mổ hở khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi s-line cấu trúc.



Khác với các hình thức nâng mũi thông thường chỉ có thể nâng cao sống mũi, phẫu thuật nâng mũi s-line cấu trúc tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ: đầu mũi, trụ mũi, sinh sống mũi. Bởi vậy không các giúp mũi cao đẹp, đường cong mềm mại tự nhiên mà còn rất hài hòa với gương mặt.

Các ưu điểm vượt trội Nâng mũi S-line cấu trúc tại Saigon Venus


1. Mũi đẹp tự nhiên với đường cong S-line

Nâng mũi cấu trúc giúp bạn có thể chỉnh sửa khuyết điểm. Mũi sẽ có độ cao hợp lý, chiều dài lý tưởng cùng đường cong S-line mềm mại, đẹp tự nhiên, tân tiến.

2. Mũi đẹp tự nhiên ngay cả lúc sờ nắn

Nâng mũi cấu trúc chủ yếu dùng sụn tự thân, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi, sụn tự thân tiếp tục được nuôi sống qua chế độ thẩm thấu, nhanh chóng tạo thành thể thống nhất. Bạn sẽ thấy dáng mũi cao, mềm mại mà không đơ cứng ngay cả khi dùng tay sờ nắn.

3. Không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi

Nâng mũi cấu trúc dùng sụn tự thân cho đầu mũi, giảm áp lực lên da vùng mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, không gây lộ sinh sống mũi, mũi đẹp tự nhiên không tác hại. .

4. Kết quả duy trì dài ngày

Sụn sinh học định hình và sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, không gây dị ứng, không đào thải chất liệu độn, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, dài ngày.

5. Bác sĩ phẫu thuật tại Saigon Venus là những bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm đã thực hiện trên hàng ngàn khách hàng cùng với máy móc thiết bị tân tiến sẽ giúp bạn an tâm và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét