Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Sau lúc nâng mũi bao lâu thì lành bình thường?

Sinh ra với chiếc mũi mang những nét đặc trưng của người Á Đông là thấp tẹt và to bè nên việc sở hữu một dáng mũi cao đẹp, thon gọn là ước mơ chính đáng của hàng loạt chị em. Nhưng, do vốn thời gian hạn hẹp cùng với tâm lý luốn được nhanh chóng nhìn thấy chiếc mũi mới nên trước lúc chọn lựa thực hiện nâng mũi thì thời gian cũng là vấn đề khiến phụ nữ lo ngại. Vậy, sau khi nâng mũi bao lâu thì lành bình thường? Cùng bên mình tham khảo để giúp chị em thêm vững chắc và tự tin hơn trong việc làm đẹp cho chiếc mũi của mình nhé!



Sau lúc nâng mũi bao lâu thì lành bình thường?


Thời gian lành lặn và ổn định của chiếc mũi lệ thuộc vào hàng loạt yếu tố:

Dựa vào phương thức nâng mũi mà bạn chọn để thực hiện phẫu thuật:

Trong nâng mũi có 2 hình thức chính thường được phụ nữ tin tưởng và thực hiện là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng, kỹ thuật và quy trình thực hiện cũng không giống nhau nên thời gian phục hồi và ổn định cũng sẽ không giống nhau.

Cách thức nâng mũi mà bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian phục hồi của chiếc mũi

Nếu lựa chọn nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy thì bạn sẽ có ngay chiếc mũi cao đẹp, thanh cao chỉ sau 10 -15 phút thực hiện mà không hề tốn thời gian để phục hồi và chăm sóc sau khi thực hiện. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm trực tiếp vào những vùng khuyết điểm trên mũi để cải tạo và định hình lại dáng mũi một phương pháp nhanh chóng và bảo đảm mà không cần phải bóc tách và va đập dao kéo. Chỉ bằng một mũi tiêm nhỏ để đưa chất làm đầy vào mũi nên hoàn toàn không gây đau đớn, sưng tấy hay bất cứ tổn thương nào nên sau khi thực hiện nâng mũi bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy

Tóm lại, thời gian lành mũi không phải là vấn đề bạn cần quan tâm ở phương thức này mà vấn đề đáng để bạn lưu tâm chính là thời gian duy trì của chiếc mũi rất ngắn, chỉ từ 1 -3 năm và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tóm lại, đây chính là vấn đề mà bạn cần phải suy xét kỹ trước lúc lựa chọn có nên thực hiện nâng mũi bằng phương thức này hay không.

Còn nâng mũi phẫu thuật thì phải sử dụng dao kéo để can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi nên chắc chắn sẽ có những tổn thương dù không nhiều. Thành ra, sau khi thực hiện nâng mũi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chiếc mũi mới có thể phục hồi và lành lại bình thường.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét