Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Chỉnh sửa dáng mũi hỏng nhờ nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương thức mà các phụ nữ đang được nghe khuyên nên thực hiện vì những ưu điểm mang lại vô số và có thể giúp bạn chỉnh sửa mũi từng phẫu thuật hỏng.



Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm thẩm mỹ. Theo đó, phương thức nâng mũi này dành cho những dáng mũi xấu, đầu mũi bị cụp hoặc to thô nhiều thịt, cánh mũi bè, có nhiều nhược điểm. Trong đó, y bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng cao 2/3 sóng mũi, tiếp theo sẽ can thiệp vào trụ mũi, vách ngăn, sử dụng chất liệu sụn tương thích để dựng lại cấu trúc mũi, nâng cao theo dáng mũi mong muốn.

Chỉnh sửa dáng mũi hỏng nhờ nâng mũi cấu trúc


Không chỉ can thiệp nâng mũi, cách thức cấu trúc S Line còn góp phần tái phẫu thuật với các chiếc mũi hỏng do tai nạn, hoặc đã trải qua chỉnh sửa trước đó.

Trước lúc thực hiện, những y bác sĩ thẩm mỹ sẽ định hướng đúng con đường gây ra hỏng vì sao. Từ đó, bác sĩ chuyên môn tiến hành bóc tách toàn diện khoang mũi và loại bỏ sụn kém chất lượng ra khỏi cơ thể, tái lập dáng mũi mới an toàn theo nguyên tắc thẩm mỹ. Nhờ vậy, những chiếc mũi hỏng và biến chứng sẽ được chỉnh sửa đạt chất lượng với nâng mũi cấu trúc S Line chuẩn Hàn.

Điểm ưu của Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Hệ thống Thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Nơi sở hữu những công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Quốc Tế: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.

100% đội ngũ y bác sĩ giỏi, đạt chất lượng, tay nghề cao, sắp 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mọi y bác sĩ đều từng có kinh nghiệm phẫu thuật ở những bệnh viện lớn.

Trang thiết bị y tế trang bị hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép.

Cam kết kết quả đẹp và bảo hành 100% kết quả thẩm mỹ và bảo đảm cho khách hàng.

Nếu bạn cần được tư vấn và đặt hẹn thì có thể gọi theo số bên dưới hoặc tới thẳng trực tiếp địa chỉ để gặp bác sĩ chuyên môn, y bác sĩ sẽ nhìn dáng mũi bạn ngày nay là sao và phác thảo dáng mũi thích hợp cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét