Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Chăm sóc vết thương sau nâng mũi ra sao?

Sau lúc nâng mũi xong, để duy trì kết quả lâu ngày và nhanh hồi phục, không bị hậu quả thì bạn nên lưu ý kĩ về cách chăm sóc, kiêng cữ kĩ càng hơn. Cùng tham khảo xem phương thức chăm sóc theo lời khuyên chuyên gia bên dưới.

Chăm sóc vết thương sau nâng mũi ra sao?


Bên cạnh những thực phẩm nên ăn để nhanh lành vết thương như: thịt nạc, sữa, trái cây và rau củ thì bạn cần tránh một số thực phẩm không tốt cho vết thương sau:

Hạn chế tối đa dùng các thực phẩm như : tỏi, hành, ớt…và đồ uống: bia, rượu và cafe, thuốc lá….bởi chúng có tính kích thích sẽ gây hại cho vết mổ.

Nên kiêng ăn thịt bò và hải sản và thực phẩm tanh vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.

Nên kiêng các thực phẩm có tính kích thích gây hại cho vết thương

Bạn có thể sửa chữa tình trạng sưng nề sau nâng mũi bằng hình thức chườm đá trong 1 2 ngày đầu để giúp giảm sưng nề. Bên cạnh đó bạn cũng có thể uống thêm mật gấu tươi pha với nước ấm để giúp giảm sưng nhanh hơn.

Uống thuốc chống viêm, giảm sưng theo sự tư vấn của bác sĩ

Mặt khác, khi kết thúc quy trình nâng mũi, y bác sĩ cũng sẽ cấp thuốc uống sau nâng mũi giúp chống viêm, giảm phù nề cho bạn.

Trong trường hợp dị ứng với thành phần của thuốc, bạn nên chia sẻ rõ điều này với y bác sĩ để chuyên gia có thể đưa ra phương án phù hợp hơn.

Bạn nên sử dụng nước muối vệ sinh vùng phẫu thuật. Ngoài việc giữ miếng Mesh trong lỗ mũi và băng vết thương lại theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn thì bạn cũng nên chú ý giữ cho vết thương luôn khô thoáng bằng cách không để nước dính vào vùng băng mũi. Hằng ngày bạn hãy sử dụng khăn ướt để vệ sinh vùng mũi thay vì rửa mặt bằng nước.

Đối với vùng lấy sụn, cần băng vết thương lại để tránh nhiễm trùng. Và sáng ngày hôm sau bạn có thể tháo bỏ băng rồi vệ sinh bằng nước muối loãng, lau khô sau đó tra thuốc mỡ cho vết thương nhanh lành.

Sau lúc nâng mũi bạn tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn và không nên đeo kính hay đụng vào phần mũi trong những ngày đầu bởi lúc này độ bám dính của sụn mũi cấy ghép chưa cao, rất dễ bị lệch vẹo sau nâng.

Bạn nên tới coi xét lại theo đúng lịch hẹn của y bác sĩ để chuyên gia sẽ giúp bạn định hướng chính xác nhất tình trạng mũi sau nâng và đưa ra phương án thích hợp để sữa chửa trong điều kiện mũi gặp sự cố.

Saigon Venus là địa điểm nâng mũi uy tín và nhận được sự yêu thích tin tưởng nhiều năm của các chị em, thậm chí là với những anh có nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ, cải thiện nâng mũi ở Tp. Hồ Chí Minh.

Tại sao nên lựa chọn nâng mũi ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus?


Chỉ duy nhất tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay dáng mũi mới chuẩn Hàn với chính sách bảo hành vĩnh viễn mà không cần bận tâm nâng mũi giá thành bao nhiêu tiền.

Theo đó, tất cả khách hàng khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ nâng mũi tại Saigon Venus đều được cam kết bảo hành kết quả chất lượng tiện ích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét