Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Nâng mũi cấu trúc thông thường và S line

Nâng mũi cấu trúc không chỉ là cách khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi mà còn giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn hoàn toàn có thể tỉnh táo và check in dáng mũi mới của mình ngay sau ca phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc thông thường là gì?


Nếu như các phương thức thông thường chỉ dừng lại ở việc dử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác khiến dáng mũi sau phẫu thuật không được như mong muốn của bạn thì đối với nâng mũi cấu trúc lại hoàn toàn trái lại.

Nâng mũi cấu trúc là phương thức dùng linh hoạt 2 chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, trong đó: Sụn sinh học để nâng cao sinh sống mũi tạo dáng S Line hoặc L Line, sụn tự than (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) được dùng để chỉnh hình đầu mũi, chóp mũi,…

Nâng mũi cấu trúc S Line là gì?


Những thao tác chỉnh sửa sẽ tương tự như phương thức nâng mũi cấu trúc thông thường. Tuy nhiên, điểm chú ý nơi đây đó chính là việc tạo hình sụn sống mũi. Do vậy, chuyên gia thực hiện sẽ không chỉ là người có chuyên môn mà còn cần phải có con mắt thẩm mỹ, đôi bàn tay khéo léo.

Đa phần, nâng mũi cấu trúc S Line sẽ dùng sụn tự thân (sụn sườn) để nâng cao sống mũi chư không phải sụn sinh học như phương thức nâng mũi cấu trúc thông thường. Bởi sụn tự thân sẽ giúp bác sĩ thuận lợi tạo hình sụn thành hình chữ S cong mềm mại. Cách thức này phù hợp với những bạn thích nâng mũi cao tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Mọi nhược điểm của chiếc mũi đều có thể sửa lỗi chỉ trong 1 công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D. Chưa kể, việc tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi còn có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi ổn định trên 40 năm.

Quá trình thực hiện đều được trực tiếp các bác sĩ giỏi chuyên môn và có hơn 15 năm kinh nghiệm tiến hành cho bạn sẽ đem lại kết quả như ý và sự bảo đảm tuyệt đối. Đặc biệt bạn sẽ không còn phải lo lắng với chế độ bảo hành TRỌN ĐỜI. Mọi thắc mắc cần giải đáp để sở hữu dáng mũi thích hợp nhất với khuôn mặt của mình hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm bài viết trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét