Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Vì sao nên nâng mũi S-line bọc sụn tại Saigon Venus?

Nâng mũi S-line bọc sụn là cách tạo hình nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp mang đến cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa và thon gọn, sửa chữa tẩy để những khuyết điểm của kỹ thuật cũ. Với cách thức kết hợp giữa nâng cao sinh sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi xinh xắn, sửa chữa những tác hại thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đưa tới cho bạn chiếc mũi đẹp dài lâu.

Sở hữu dáng mũi cao, thanh tú, nhưng không lo bị lộ sóng hay bóng đỏ đầu mũi luôn là niềm mơ ước của nhiều người.


Đối tượng nâng mũi S-line bọc sụn


Những người có sóng mũi thấp, mũi tẹt.

Mũi tẹt, mũi ngắn vừa phải nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.

Mũi nâng bị hỏng tại các thẩm mỹ viện kém uy tín, mũi bị biến dạng do tai nạn.

Tất cả các người (trên 18 tuổi) có mong muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên, đẹp lâu dài.

Vì sao nên nâng mũi S-line bọc sụn tại Saigon Venus?


Dáng mũi cao, không lộ sống mũi

Với sự tỉ mỉ của các bác sĩ chuyên khoa, những phần sụn tự thân sẽ kết hợp, bao bọc kéo léo chất liệu độn, giúp mũi được nâng cao, tự nhiên không lộ đầu mũi hoặc sống mũi.

Không đau, không để lại sẹo

Toàn bộ kỹ thuật nâng mũi đều được thực hiện bên trong mũi nên không gây ra sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt quá trình phẫu thuật được gây tê chuẩn mực nên trong quy trình thực hiện, khách hàng sẽ không nhận ra đau hay bất kỳ sự khó chịu nào.



Nâng mũi S-line bọc sụn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì có ưu điểm so với kiểu mũi cũ.

Đảm bảo, duy trì hiệu quả lâu dài

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được xem là một trong những dạng tiểu phẫu nên hầu như không gây tác động nhiều đến cơ thể. Bên cạnh đó, nâng mũi bọc sụn tại Saigon Venus được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, cho nên các đảm bảo cần thiết cho quý khách hàng.

Không bóng đỏ, không lộ sống

Chất liệu được dùng trong nâng mũi S-line bọc sụn chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình – chất liệu nhân tạo tốt hiện nay) rất thân thiện với cơ thể giúp sữa chửa hoàn toàn những trường hợp bóng đỏ hay lộ sinh sống.

Không hậu quả

Bác sĩ chuyên môn tiến hành nâng mũi bọc sụn bằng những thủ thuật rất đơn giản, giảm thiểu xâm lấn một cách tối đa, không gây biến chứng.

Nâng mũi S-line bọc sụn là kỹ thuật nâng cao sóng mũi kết hợp sụn tự thân để bọc đầu mũi, tránh tình trạng đầu mũi bị bóng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình nâng mũi bảo đảm đảm bảo với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Chú ý, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét