Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Nâng mũi bằng sụn sườn có vĩnh viễn không?

Có nên hay không nâng mũi bằng sụn sườn? Nâng mũi cấu trúc sụn sườn có an toàn không? Có được vĩnh viễn không?… là những câu hỏi thường được nhiều chị em đặt ra lúc lựa chọn cách thức làm đẹp này. Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên.


Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là gì?


Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là hình thức lấy sụn sườn để nâng sống mũi, tái tạo lại cấu trúc mũi, mang đến một chiếc mũi chuẩn S line tự nhiên, mềm mại. Với trường hợp khách hàng đã từng thẩm mỹ mũi hỏng, phần da đầu mũi quá mỏng, trụ mũi bị xiêu vẹo,… thì nâng mũi bằng sụn sườn chính là giải pháp bậc nhất để tạo hình mũi đẹp tự nhiên và ngăn ngừa biến chứng sau phẫu thuật. Sụn sườn đặt vào mũi sẽ tạo độ cao tự nhiên cho dáng mũi, mũi không quá cao, không lộ sóng như sụn nhân tạo.

Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc sụn sườn chỉ là giải pháp cuối cùng, không phải đối tượng nào cũng áp dụng. Trong thẩm mỹ mũi, những y sĩ ưu tiên sử dụng sụn vách ngăn và sụn vành tai để dựng trụ mũi và tạo hình đầu mũi tròn đầy tự nhiên.


Nâng mũi bằng sụn sườn có vĩnh viễn không?


Sụn sườn là chất liệu sụn tự thân nâng mũi cực tốt nhất, được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích 100% với cơ thể nên sẽ không có tình trạnh bị đào thải, cam kết đưa tới dáng mũi đẹp tồn tại lâu dài.

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn xử lý tất cả tình trạng mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng…

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ phải đánh mức giá được tình trạng khách hàng, có nên nâng mũi cấu trúc sụn sườn hay không? Giải quyết sau lúc lấy sụn sườn là sao và ghép sụn như thế nào? Vì đặc điểm của sụn tự thân là hấp thụ một phần nhỏ theo thời gian nên bác sĩ cũng phải định hướng được nên lấy bao nhiêu là phù hợp? Rồi vấn đề là khách hàng có đủ sụn sườn hay không?

Trước lúc nâng mũi cấu trúc sụn sườn, khách hàng được gây mê. Do vậy, nên chọn các thẩm mỹ viện lớn, uy tín có chuyên khoa gây mê và hồi sức, bảo đảm an toàn trước khi phẫu thuật. Bởi chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ mới có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại. Vật dụng y tế tiện nghi, dịch vụ thẩm mỹ tốt. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về hình thức nâng mũi cấu trúc sụn sườn này, vui lòng gọi tới HOTLINE: 0941302233, hoặc nhấp vào chỉ dẫn trực tuyến, chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét