Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Phương pháp nâng mũi phù hợp với bạn?

Nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ giúp thay đổi phần lớn diện mạo khuôn mặt. Nhưng nâng mũi bằng kỹ thuật như thế nào? Và số tiền nâng mũi là bao nhiêu? Là điều khiến nhiều phụ nữ băn khoăn. Hãy cùng Saigon Venus giải đáp các thắc mắc trên thông qua bài viết sau đây nhé!


Phương pháp nâng mũi phù hợp với bạn?


Dựa vào tình trạng dáng mũi của mỗi khách hàng, mà chuyên gia sẽ tư vấn chọn lựa cách thức nâng và chỉnh sửa dáng mũi phù hợp với mỗi người, cũng như mức giá thành niêm yết không giống nhau.

Phương thức nâng mũi S line


Nâng mũi Sline là cách nâng mũi được đánh giá cả cao trong kỹ thuật nâng mũi hiện tại, với sự áp dụng của 2 loại sụn, sụn sinh học và sụn tự thân.

Trong đó sụn nhân tạo giúp nâng cao phần sinh sống mũi, sụn tự thân giúp bao bọc bảo vệ đầu mũi, tránh tình trạng bị bóng đỏ, lộ sinh sống.

Đây được coi là một trong những phương thức nâng mũi mang lại uy tín vượt trội thay đổi toàn bộ diện mạo, giúp khách hàng cải thiện nhan sắc rõ rệt.

Đối tượng cần cách nâng mũi Sline: Chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm, cấu trúc của mũi, áp dụng cho mọi trường hợp mũi: Ngắn, tẹt, hếch, lệch, vẹo, cánh mũi to bè, đầu mũi thô,…

Với hình thức này, bác sĩ chuyên môn sẽ chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi (đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi), giúp bạn sửa chữa tất cả các khuyết điểm trên, tạo dáng mũi hình chữ S đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, hoàn hảo với từng đừng nét trên khuôn mặt.


Phương thức nâng mũi bọc sụn


Đối tượng áp dụng: trường hợp chiếc mũi của bạn đã có sẵn phần sinh sống mũi nhưng vẫn còn thấp, đầu mũi ngắn, chưa được thon gọn thì chuyên gia Saigon Venus sẽ tiến hành áp dụng phương thức nâng mũi bọc sụn để sữa chửa những tình trạng trên.

Đây là cách thức sửa mũi an toàn được thực hiện rất đơn giản hơn so với nâng mũi Sline. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành dùng chọn lọc sụn mềm sinh học giúp nâng cao phần sinh sống mũi, sụn Megaderm hoặc sụn tự thân bao bọc và bảo vệ đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ lộ sống, giúp tạo dáng mũi mềm mại, cao thon tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng mũi hiệu quả lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét