Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nâng mũi phương pháp nào chất lượng nhất ?

Chào bác sĩ chuyên môn, em có dáng mũi từ nhỏ đã không đẹp, em muốn đi nâng mũi nhưng không biết nâng mũi cách nào chất lượng nhất, em có lên mạng tham khảo nâng mũi hình thức nào chất lượng nhất với loại nào hiệu quả nhất nhưng không được nhiều thông tin lắm. Em đang băn khoăn không biết phải chọn lựa ra sao , mong được y sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. (Mỹ Linh – Cần Thơ)


Bạn Mỹ Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về phân mục hướng dẫn của Thẩm mỹ viện Venus. Với thắc mắc nâng mũi bí quyết nào tốt nhất của bạn, bên tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Nếu bạn là người mong muốn làm đẹp thì hẳn bạn đã nghe nhắc nhiều đến nâng mũi thẩm mỹ và điều mà bạn không thể bỏ qua cái tên nổi đình đám S line hiện tại, cách thức nâng mũi s line này đang làm nên trào lưu hot cho các ai yêu và đam mê vẻ đẹp phẫu thuật. Đồng thời còn giúp sửa lỗi những tâm trạng tự ti hay các ý kiến liên quan tới tiền hậu vận về dáng mũi của mỗi người…



Nâng mũi phương pháp nào chất lượng nhất ?


Nâng mũi S line là cách thức tốt và đẹp nhất ngày nay, bởi nó mang tới hình dáng mũi có độ cong tự nhiên. Kỹ thuật nâng mũi này có hai đểm chính là mũi phải có dáng tự nhiên hình chữ S. Ba mốc điểm trọng đại nhất tạo nên hình chữ S đó là :

  • Điểm giữa chân mày
  • Điểm giữa hai khóe mắt
  • Điểm đầu mũi

>> Ba điểm này tạo thành đường nét mũi s line chuẩn Hàn quốc, đây là dáng mũi có độ cong tự nhiên, hài hòa và thon gọn hợp với mọi đối tượng khuôn mặt.



Đầu mũi của S Line được dùng toàn bộ sụn tự thân: sụn ở đây được lấy từ sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai, rất thân thiện với cơ thể và còn tạo đầu mũi thon gọn, dài và hai lổ mũi tạo hình tam giác giống như mũi Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Venus cam kết nâng mũi s line chuẩn Hàn quốc 100% với bác sĩ Hàn quốc trực tiếp hoặc gián tiếp làm việc chung cùng công nghệ thẩm mỹ tân tiến bảo đảm diễn ra quy trình thẩm mỹ mũi đảm bảo, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất cho dáng mũi s line thon gọn, tự nhiên ,hài hòa.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Venus để được bác sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí cho bạn !

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín nhiều năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét