Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bạn có hiểu gì về cách nâng mũi Sline ?

Nâng mũi S line là công nghệ làm đẹp cho mũi hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ và hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Venus.

Công nghệ nâng mũi Sline giúp sữa chửa triệt để hạn chế của những cách thức nâng mũi thông thường khác đưa tới kết quả hơn cả mong đợi của khách hàng. Nâng mũi Sline là công nghệ được phát triển dựa trên thành tựu của những bí quyết nâng mũi thông thường khác.

Thành ra, nếu như nâng mũi thông thường rất đơn giản là đặt sụn nhân tạo tại sinh sống mũi giúp chiếc mũi chỉ cao hơn trong khi cấu tạo mũi của người châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng khiến cho chiếc mũi trở nên thô cứng, lạc lõng trên khuôn mặt.


Vậy bạn đã hiểu gì về cách nâng mũi Sline ?


Nâng mũi S line là tiện ích chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sinh sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sỗng mũi theo hình chữ S mềm mại. 

Cùng với việc sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, bác sỹ sẽ tiến hành bọc đầu mũi bằng sụn tự thân hoặc sử dụng chất liệu Megaderm. Cụ thể: Nâng mũi S line bọc sụn tự thân: Cùng với việc dùng sụn nhân tạo để nâng cao sinh sống mũi, các bác sỹ sẽ lấy sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai …) để bọc đầu mũi giúp đầu mũi mềm mại, loại bỏ hòan toàn tình huống đầu mũi bóng đỏ.

Nâng mũi S line bọc Megaderm: sử dụng cho các trường hợp khách hàng không muốn dùng sụn tự thân thì có thể sử dụng chất liệu Megaderm để bọc đầu mũi. Đây là tế bào biểu bì dạng tế bào da của người, được bào chế như một phần da cơ thể con người nên có tính tương thích cao và lớp đệm cho da đóng vai trò như 1 vật liệu tự thân, an toàn giúp sửa lỗi tình trạng bóng đỏ, lộ sóng … sau lúc nâng mũi.

Nâng mũi S line dành cho những trường hợp: nam giới, nữ từ 18 tuổi trở lên. Khách hàng sau lúc đã thực hiện thẩm mỹ mũi muốn cải thiện. Người có dáng mũi xấu như thấp tẹt, đầu mũi to, cánh mũi nở rộng.


Quy trình thực hiện nâng mũi sline


Khám bệnh cho khách hàng bao giờ cũng là thủ tục đầu tiên trước lúc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bước tiếp theo là kiểm tra sức khỏe tổng thể để vững chắc rằng khách hàng đảm bảo đủ điều kiện cho quy trình làm đẹp và loại trừ mọi trường hợp chống chỉ phẫu thuật.

Đo vẽ tỉ mỉ trên vùng cần chỉnh sửa để có được tỉ lệ vàng sau nâng mũi.

Gây tê tại chỗ để loại trừ cảm giác đau, sợ hãi mang tới cảm giác nhẹ nhàng.

Lấy sụn trước khi tiến hành phẫu thuật: Bác sỹ coi xét vùng lấy sụn, gân, đo vẽ kích thước sau đó gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hoặc gân thích hợp. Phẫu thuật láy sụn, gân là tiểu phẫu đơn giản và không để lại sẹo.

Sau bước lấy sụn, bác sỹ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, đưa sụn nhân tạo dựng sống mũi và sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi rồi tạo hình dáng mũi S line mềm mại.

Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ là bước cuối cùng. Đây là bí quyết khac đơn giản, đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo, không cần băng bó và cực kỳ an toàn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét