Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Nâng mũi có đau không?

Nâng mũi có đau không hay sửa mũi có đau không? Là câu hỏi của rất nhiều bạn lúc có ý định nâng mũi. Theo kinh nghiệm của tôi thì nó còn dựa dẫm vào nhiều yếu tố: bí quyết thực hiện, công nghệ, tay nghề bác sĩ chuyên môn, địa chỉ thẩm mỹ…


Nâng mũi có đau không thì tùy thuộc vào những yếu tố nào?


Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thực hiện khéo léo, chính xác giảm bớt cảm giác đau: bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nâng mũi sẽ thực hiện rất khéo léo và chính xác nên không gây đau đớn cho vùng mũi. Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ cũng không cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không bị sưng đau.

Công nghệ nâng mũi hiện đại: ngày nay, với công nghệ tân tiến, các bác sĩ đã cho ra đời các phương pháp nâng mũi tân tiến với những ưu điểm vượt trội nhằm sữa lỗi mọi khuyết điểm của mũi. Đặc biệt là tính năng nâng mũi không đau đớn, không thiệt hại, quá trình thực hiện nhanh chóng.

Kỹ thuật tiêm tê tốt: Ngoài việc sử dụng thuốc gây tê chất lượng thì kỹ thuật tiêm cũng rất trọng đại. Hiện thực, nếu chuyên gia có kỹ thuật tiêm tê tốt thì bệnh nhân cũng bớt đi phần nào cảm giác đau buốt.

Phương thức hạn chế đau sau lúc nâng mũi


Dùng đúng liều thuốc bớt đau sau phẫu thuật

Rất nhiều người thắc mắc nâng mũi có đau không? Về bản chất, sửa mũi sẽ tác động tới phần mô, da nên cứng cáp sẽ có các biểu hiện sưng nề, đau trong các ngày đầu sau phẫu thuật. Để giảm thiểu tình trạng trên, uống thuốc sẽ làm bạn giảm cơn đau rõ rệt.

Lúc thuốc tê hết công dụng, bạn sẽ trông thấy hơi đau nhức ở vùng mũi. Thuốc giảm đau sẽ giúp hạn chế các cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương. Vậy nên, bạn cần uống đủ liều lượng thuốc mà bác sĩ chuyên môn kê đơn.

Thực hiện chăm sóc tại nhà theo đúng hướng dẫn

Sau 1 ngày, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để được rút Mesh và chăm sóc vệ sinh mũi nhẹ nhàng.

Sau 5 ngày thì tháo bỏ băng keo Strip và cắt chỉ đầu mũi.

Giữ vết thương khô, chỉ nên lau mặt bằng khăn ướt, không được để vết thương tiếp cận trực tiếp với nước.

Tuyệt đối không ăn các thực phẩm dễ gây sưng, sẹo lồi như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp…

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

quá trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

quan trọng là, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét