Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Nâng mũi bao lâu thì lành lặn?

Nâng mũi là điều mà nhiều chị em lựa chọn để cải thiện chiếc mũi thấp của mình nhưng nhiều chị em sau lúc nâng mũi thì lo lắng thác mắc là sau bao lâu nữa thì lành lặn.


Nâng mũi bao lâu thì lành lặn?

Giai đoạn 1 (Sau 2 – 3 ngày nâng mũi): Chiếc mũi của bạn sẽ có biểu hiện sưng, đau nhức, thậm chí bầm tím nhẹ. Ngoài ra đây là hiện tượng chấm dứt bệnh sức bình thường mà ai cũng sẽ mắc phải.

Giai đoạn 2 (Sau 5-7 ngày sau nâng mũi): Hiện tượng sưng nề sẽ thuyên giảm triệu chứng nhận biết, người có cơ địa lành có thể dứt điểm hẳn. Khi này bạn cần quay lại bệnh viện để cắt chỉ. Trong giai đoạn này, sinh sống mũi mới đang dần thích nghi và ổn định với cơ thể.

Giai đoạn 3 (Từ ngày thứ 7 trở đi): Dáng mũi sẽ lành hẳn và cao mềm mại, tự nhiên, vào form dáng thon gọn. Một số trường hợp sẽ mắc phải tình trạng mũi hạ bớt xuống, không còn quá cao như ban đầu.

Đây là thời gian phục hồi vết thương sau lúc nâng mũi. Ngay đó phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì lành còn nương tựa vào cơ địa của mỗi người. Không những thế, kỹ thuật, cách nâng và cơ chế chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian ổn định của chiếc mũi.

Không ít tình huống chỉ cần sau khi cắt chỉ đã đẹp tự nhiên nhưng cũng có nhiều trường hợp thời gian hồi phục lâu hơn.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?


Không chỉ còn là nâng mũi có đau không mà nhiều bạn còn lo lắng không biết cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không. Cũng dễ nắm bắt khi bạn vừa trải qua một cuộc phẫu thuật chỉnh sửa không ai muốn tình trạng này lặp lại 1 lần nữa.

Bên cạnh đó, bên tôi xin được khẳng định, cắt chỉ sau nâng mũi không hề làm ra bất cứ đau đớn nào. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thoa một lớp mỏng thuốc mỡ để giúp quy trình tháo chỉ được tiện dụng hơn. Quá trình tháo chỉ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10 phút.

Cần lưu ý gì sau khi cắt chỉ?


Sau khi cắt chỉ là khoảng thời gian bạn nên dùng kem chống sẹo để hạn chế đối đa tình trạng để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Không nên tự ý cắt chỉ tại nhà hay thực ngày nay những cơ sở không chuyên khoa bởi không sẽ còn nhiều vị trí sử dụng chỉ bên trong. Tốt nhất bạn nên quay lại cơ sở thẩm mỹ hoặc đến phòng chuyên khoa Tai – Mũi – Họng để tránh trường hợp cắt sót chỉ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  • Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  • Quá trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.
  • Công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.


Thông tin liên hệ
  1. Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
  2. Hotline: 0941.302.233
  3. Site tham khảo thêm https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét