Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Nâng mũi sụn sườn có ưu điểm gì?


Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện nâng mũi sụn sườn để cải thiện dáng mũi nhiều khiếm khuyết của mình. Vì qua tham khảo thì em được biết đây là kỹ thuật nâng mũi tân tiến hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy, y sĩ có thể vui lòng hướng dẫn giúp em cụ thể về các ưu điểm của cách thức nâng mũi này không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!

Mỹ Linh – Củ Chi


Nâng mũi sụn sườn là gì?


Là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại mà ở đó những chuyên gia sẽ thực hiện can thiệp lấy sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng để bọc đầu mũi, dựng trụ mũi thậm chí là đặt sóng mũi.

Ưu điểm nổi bật của nâng mũi sụn sườn


Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Từ lâu sụn sườn đã được xem là “báu vật” trong phẫu thuật nâng mũi. Đặc tính của sụn sườn dài và thẳng nên có thể dùng làm thanh độn hoặc bọc đầu mũi. Ngay đó, sụn sườn có cấu tạo khá chắc chắn nên lúc dùng để dựng trụ mũi sẽ giúp tạo được dáng mũi kiên cố.

Cũng giống như những kỹ thuật nâng mũi tân tiến khác, phẫu thuật nâng mũi dùng sụn sườn có khả năng loại bỏ triệt để mọi khiếm khuyết mũi xấu không mong muốn như: Mũi thấp, mũi to, thô, mũi lệch, khoằm, hếch, ngắn,….Sau nâng mũi khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp hoàn hảo, mềm mại tự nhiên, thanh tú, hài hòa với các đường nét khuôn mặt.

Bảo đảm độ an toàn cao

Như đã đề cập trên, sụn sườn là loại sụn tự thân được trích lấy từ chính cơ thể khách hàng nên chất liệu này vô cùng thân thiện, dễ dàng tương thích với cơ thể, không kích ứng, không làm ra những phản ứng đào thải, có khả năng sữa chửa được mọi nhược điểm của sụn nhân tạo như: Lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi,…Nâng mũi sụn sườn tự thân đảm bảo đảm bảo sắp như tuyệt đối.

Giảm thiểu đau đớn khó chịu

Việc ứng dụng công nghệ tân tiến, trực tiếp thực hiện bởi bởi các y sĩ chuyên khoa tạo hình mũi và đặc biệt sử dụng sụn tự thân có độ tương thích cao, nhanh liên kết mô, không xâm lấn sâu, trong quy trình phẫu thuật khách hàng được gây tê nên sẽ giảm thiểu được sự đau đớn khó chịu.


Tham khảo thêm bài viết Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?


Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau lúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Hiện giờ trong tất cả những kỹ thuật lấy sụn tự thân thì việc can thiệp lấy sụn sườn được đánh giá là khó nhất. Ở kỹ thuật này những chuyên gia phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn để có thể xác định xem khách hàng của mình có đủ sụn sườn hay không và nên thực hiện can thiệp sụn ở vị trí nào là tốt nhất, thích hợp nhất.

Sụn sườn sau một thời gian sẽ xuất hiện tình trạng co sụn nên y sĩ phải cân nhắc kỹ lưỡng nên lấy lượng sụn bao nhiêu để lúc co lại vẫn bảo đảm đạt hiệu quả thẩm mỹ.

Chú ý, đối với kỹ thuật lấy sụn sườn thì yêu cầu phải thực hiện gây mê thì bản thân chúng ta cần phải quyết định các địa điểm nâng mũi có thể đáp ứng tiêu chuẩn về gây mê, hồi sức để không làm ra bất cứ nguy hại gì.

Như vậy, nâng mũi sụn sườn không hề là ca phẫu thuật đơn giản nên để được chiếc mũi đẹp và đảm bảo thì cực tốt nhất khách hàng chúng ta nên tìm tới những địa điểm nâng mũi hiệu quả để thực hiện.

Site đọc thêm nhiều bài viết về nâng mũi https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét