Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc, toàn bộ dáng mũi được chỉnh sửa cho hiệu quả đầu mũi nhỏ, thon gọn, sinh sống mũi cao thẳng, chóp mũi kéo dài cân đối.


Toàn bộ cấu trúc mũi: sinh sống – đầu – trụ – chóp mũi đều được tái tạo lại nhằm khắc phục các khuyết điểm kém duyên trên vùng mũi, thay đổi theo những dáng mũi đẹp: S line chuẩn Hàn, L line cao tây, dáng Thái, …

Nâng mũi cấu trúc là gì?


Kĩ thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như sau:

Chuyên gia cắt rạch một đường mổ dài khoảng 2 – 3 cm theo hình chữ W ở ngay phía chân trụ mũi để tiến hành bóc tách phần mô da và phần khung xương mũi tạo ra 1 khoảng trống ở giữa. Đây là vị trí để đưa chất liệu nâng vào trong.

Bằng kĩ thuật chuyên sâu, chuyên gia can thiệp chỉnh hình mũi:


  • Sinh sống mũi: độn cao bằng chất liệu sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân.
  • Đầu /Chóp mũi: Được bọc đệm, kéo dài, thu gọn bằng chất liệu sụn tự thân
  • Trụ mũi: dựng thẳng, nâng cao bằng sụn vách ngăn

Các chất liệu sụn nâng mũi

Sửa mũi cấu trúc dùng 2 loại chất liệu sụn là nhân tạo và tự thân mang đến kết quả mũi đẹp hài hòa với đường nét khuôn mặt mà vẫn an toàn tính bảo đảm cao.

Sụn nhân tạo

Là sụn sinh học cấp cao được sản xuất tại Hàn Quốc đã được kiểm định, chứng nhận chất lượng cao, an toàn với cơ thể con người.

Sụn sinh học Hàn Quốc có xuất xứ minh bạch, có nhiều đặc tính “tương tự” sụn mũi như: tính đàn hồi cao, độ cong mềm mại, tiện lợi nắn chỉnh theo ý muốn.

Sụn tự thân

Có 3 loại sụn tự thân trong cơ thể người được đánh mức giá thích hợp sử dụng để thẩm mỹ mũi: sụn vách ngăn, sụn vành tai và sụn sườn. Đây là loại sụn có cấu trúc tương đối giống với sụn mũi nên theo thời gian lâu ngày sẽ hòa hợp, đồng nhất một khối với xương sụn mũi ban đầu cho kết quả tự nhiên.

Thông thường, sụn vách ngăn sử dụng để nâng cao trụ mũi, sụn vành tai bọc đệm kéo dài đầu mũi, sụn sườn có thể nâng cao sống và đầu mũi. Căn cứ vào công nghệ và tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra kĩ thuật và chất liệu nâng mũi phù hợp.

Chỉ định chất liệu sụn tự thân sử dụng phải được chuyên gia coi xét trực tiếp

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét