Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc S line

Mũi đẹp hay không đóng vai trò là thước đo trọng đại cho vẻ đẹp trên khuôn mặt. Tóm lại 1 chiếc mũi cao, thanh tú luôn là nhân tố tạo nên 1 gương mặt sang trọng có thần thái cuốn hút. Khác với phương Tây, quý cô Á Châu sở hữu chiếc mũi to bè, sống mũi thấp. Ngành công nghiệp thẩm mỹ chào đời giúp cải thiện vẻ đẹp của chiếc mũi bằng các kỹ thuật tạo hình mũi khác nhau, mà nổi bật nhất chính là cách nâng mũi cấu trúc S line.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line


Nâng mũi cấu trúc S Line là kỹ thuật nâng mũi tân tiến nhất ngày nay với sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp mang đến chiếc mũi thanh tú hoàn hảo với độ cong mềm mại uốn lượn thành hình chữ S.

So với những hình thức trước kia thì phẫu thuật nâng mũi S Line cấu trúc không chỉ giúp mũi cao thon gọn hơn mà còn sửa lỗi nhiều hậu quả bệnh có thể xảy ra, duy trì dáng mũi đẹp bền vững với thời gian.


Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc S line


Mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên

Điểm trọng đại nhất chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được gần xếp lại bằng phương thức sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Mang đến dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông.

Đảm bảo, không để lại biến chứng

Nâng mũi S line được thực hiện bởi bác sĩ MEDKA rất lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, những thao tác đảm bảo chính xác 100%, giảm thiểu xâm lấn, giảm đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên chất liệu sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế các hậu quả bệnh có thể xảy ra như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng.

Hiệu quả duy trì ổn định, vững bền với thời gian

Điểm đặc biệt chính là dùng phần lớn sụn tự thân để nâng mũi S Line. Sụn tự thân vốn có độ mềm mại và tính tương thích cao, vì thế sau lúc được cấy ghép vào khoang mũi tiếp tục sống ngay và được nuôi dưỡng dựa theo chế độ thẩm thấu, tránh hiện tượng đào thải chất liệu nâng mũi, thành ra kết quả duy trì lâu dài hơn những phương pháp thông thường.

Tạo hình mũi sau khi nâng mũi cấu trúc S Line

  1. Dáng mũi S Line mềm mại.
  2. Đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín, tạo hình hạt chanh phong thủy.
  3. Sóng mũi cao tự nhiên như mong muốn, hài hòa với khuôn mặt.
  4. Giảm thiểu tình trạng bóng đỏ, lộ sóng

Muốn biết thêm chi tiết về quy trình nâng mũi thì bạn có thể liên hệ với bên mình qua địa điểm 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Xem ở các bài viết khác trên https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét