Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Nâng mũi cấu trúc S line dành cho ai?

Sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tao, quý phái giờ đây không còn là điều khó khăn như trước đây bởi các công nghệ thẩm mỹ đã đạt đến đỉnh cao, điển hình là phương pháp nâng mũi cấu trúc. 

Nâng mũi cấu trúc S Line là gì?


Nhờ khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi, kỹ thuật này mang đến cho bạn dáng mũi lượn nhẹ chữ S (còn tên gọi khác là nâng mũi S Line). Độ cao sóng mũi vừa phải hợp với gương mặt người Á Đông và rất thon gọn, thanh thoát.

So với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi cấu trúc S line có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên nhanh chóng biến thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng, không chỉ ở nữ mà còn thích hợp với cả bệnh đàn ông. Bằng sự kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, mũi sau phẫu thuật sẽ đạt được sự tự nhiên rất cao.Sụn nhân tạo: Là sóng sụn bằng chất liệu silicon dẻo, với nhiều size dáng thích hợp với độ cao của từng chiếc mũi. Công nghệ nâng mũi cấu trúc là quá trình nâng cao 2/3 sóng mũi bằng sụn mềm này.

Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi cấu trúc (nâng mũi S Line)

Sụn tự thân: Lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Sụn này có độ tương thích cao với cơ thể được sử dụng để điều chỉnh 1/3 đầu mũi, dựng vách ngăn và bao bọc bảo vệ đầu mũi tránh khỏi hậu quả bệnh mũi tụt sóng.

Sụn tự thân ứng dụng trong nâng mũi cấu trúc đảm bảo bảo đảm cho dáng mũi



Những tình huống nào nên nâng mũi cấu trúc S Line


Có thể nói so với tất cả các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cách nâng mũi cấu trúc chính là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi tân tiến và đảm bảo cho người thực hiện.

  • Người có dáng mũi thấp tẹt muốn nâng caoNgười mũi gồ, mũi vẹo vách ngăn, đầu mũi to… 
  • Dáng mũi nhiều khuyết điểm
  • Người từng thẩm mỹ mũi nhưng chưa hài lòng
  • Người bị hỏng mũi cho tai nạn hoặc thẩm mỹ không thành công
  • Nâng mũi cấu trúc có thể tái lập lại toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi, cánh mũi, lỗ mũi cho tới vách ngăn mũi nhiễm lệch. 
Nếu muốn chính xác thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại thẩm mỹ viện để được thăm khám và đưa ra chi tiết các phương pháp và chi phí nâng mũi phù hợp

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, quận 5, TPHCM

Site: https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét