Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Sự khác biệt của nâng mũi chỉ có tại TMV Saigon Venus

Chẳng còn xa lạ việc nhờ cậy đến dịch vụ nâng mũi để có được chiếc mũi cao đẹp, giúp thay đổi nâng tầm cả gương mặt trở nene đầy sức sinh sống. Bên cạnh đó làm sao để có thể chọn được Thẩm mỹ viện nâng mũi giúp phẫu thuật mũi to đảm bảo, chất lượng là điều mà không ai cũng biết.

Sự khác lạ của nâng mũi chỉ có tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Nâng mũi Hàn quốc Thẩm mỹ viện Saigon Venus đáp ứng được 3 tiêu chí: Bền đẹp, tự nhiên và an toàn. Để làm lên kết quả này cần hội tụ đủ 3 yếu tố:

Chất liệu sụn

Sụn nâng mũi là điều kiện cần cho một ca mũi thành công và cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhất. Do vậy bạn phải chắc chắn là mình nắm rõ chất liệu sụn nào đang đưa vào cơ thể.

Với chất liệu sụn được cải tiến thân thiện với cơ thể người, bạn có thể yên tâm làm đẹp, không còn nỗi lo rủi ro hậu phẫu mà các công nghệ trước mang đến.

Kỹ thuật nâng mũi

Toàn bộ quá trình nâng mũi bác sỹ thực hiện 2 kỹ thuật chính là nâng mũi an toàn và khâu giấu chỉ.

Kỹ thuật nâng mũi đảm bảo phải đảm bảo: quy trình bóc tách chuẩn xác từng milimet; quy trình đưa sụn vào cơ thể nhẹ nhàng, đúng khớp; quá trình định hình dáng mũi.

Kỹ thuật giấu chỉ có 2 giai đoạn: rạch một đường nhỏ ở trong mũi để đưa sụn vào và khâu vết rạch đó bằng chỉ thẩm mỹ ở chân trụ mũi.

Chế độ bảo hành nâng mũi

Mỗi khách hàng tới Saigon Venus thực hiện dịch vụ mũi đều được gửi 1 phiếu bảo hành kết quả miễn phí. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên can đến sụn hoặc kỹ thuật thì bạn có thể quay lại bảo hành. Dịch vụ cung cấp đầy đủ như ban đầu, chúng tôi cam kết làm cho khách hàng tới lúc đẹp hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết khác trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét