Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Sự khác biệt công nghệ nâng mũi cho nam và nữ

Nâng mũi L – line là công nghệ khắc phục những khuyết điểm mũi gồ, lệch, thấp, tẹt cho nam giới tạo dáng mũi cao thẳng chuẩn men, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính của nam giới. Tìm hiểu và nhanh chóng trở thành “soái ca” với nâng mũi L – line tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus.



Nếu như nâng mũi S line với dáng mũi hình chữ S mềm mại và uyển chuyển phù hợp với khuôn mặt của quý cô Á Đông thì nâng mũi L line lại có thể thích hợp với cả nam và nữ bởi việc sở hữu một dáng mũi cao và thẳng là mơ ước của hầu dứt điểm khách hàng.

Thông thường nam giới sẽ ưa chuộng dáng mũi này hơn so với phái đẹp, dáng mũi cao thẳng sẽ giúp khuôn mặt của các nam giới trở nên thanh tú, nam tính và lôi cuốn hơn.

Sự khác biệt công nghệ nâng mũi cho nam và nữ


Kĩ thuật nâng mũi

Về mặt kĩ thuật, cả hai đối tượng khách hàng là nam hay nữ giới các bác sĩ chuyên môn đều tiến hành thực hiện theo các kĩ thuật giống nhau.

Một số kĩ thuật nâng mũi phổ biến hiện nay là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Bên cạnh đó, mỗi tình huống mũi của đàn ông sẽ được bác sĩ chuyên môn chỉ định phương thức phù hợp nhất.

Mặc dù kĩ thuật nâng mũi cho nam và nữ không không giống nhau nhưng trong quy trình ứng dụng kĩ thuật, y bác sĩ phải thay đổi một số điểm sau:

Tiêu chuẩn mũi đẹp ở phái mạnh

Do quan niệm mũi đẹp ở nam và phụ nữ khác xa nhau nên những trường hợp cần nâng mũi ở nam và nữ cũng không giống nhau. Nếu như ở đàn bà một chiếc mũi đẹp là cao, thon gọn, đường nét thanh mảnh tạo nên sự dịu dàng thì với đối tượng phái mạnh lại khác lạ.

Tiêu chuẩn mũi đẹp cho quý anh là cao thẳng nhưng dày, đầu mũi nâng cao tương xứng với chiều dài sống mũi.

Đặc biệt, chân gốc mũi và khóe mắt có tỉ lệ chính xác, không được hình thức quá xa nhau. Hơn thế, mũi đẹp cho nam phải toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, không thùy mị dịu dàng như đối với quý bà.

Cấu trúc dáng mũi cho nam

khi phẫu thuật nâng mũi L Line cho nam, bác sĩ chuyên môn phải chỉnh hình dáng mũi chữ L thay vì tiêu chuẩn chữ S như phụ nữ. Thành ra, bác sĩ cần quan trọng là thay đổi cấu trúc sống mũi. Phần đầu mũi sau khi nâng phải có độ góc cạnh tạo nên nét mạnh mẽ cho khuôn mặt

Nếu bạn còn muốn giải đáp thắc mắc gì thì có thể liên hệ với bên tôi theo Số liên lạc hoặc địa chỉ bên dưới sau

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét