Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Nâng mũi Sline dành cho ai và quy trình ra sao?

Nâng mũi Sline là trào lưu làm đẹp được đông đảo giới trẻ ưa chuộng và chọn lựa ngày nay. Bởi hình thức nâng mũi này vừa giúp cải thiện dáng mũi toàn diện, vừa sửa chữa khuyết điểm mũi xấu hiệu quả. Vậy nâng mũi Sline là gì, quá trình thực hiện ra sao và ở đâu nâng mũi Sline đẹp? 


Nâng mũi Sline là gì?


Nâng mũi là cách thức thiết kế lại toàn bộ dáng mũi với hình dáng chữ S mềm mại chạy dài từ sinh sống mũi tới đầu mũi. Trong đó, sự kết hợp của sụn nhân tạo và sụn tự thân tạo nên sự kiên cố cho chiếc mũi, đồng thời sửa chữa khỏi hoàn toàn các nhược điểm mũi hiệu quả mang tới dáng mũi mới đẹp hoàn hảo và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Các tình huống nên nâng mũi Sline?


Mũi ngắn hếch, mũi khoằm.

Sống mũi thấp tẹt, xương đầu mũi to bè.

Sống mũi bị gồ cao, thô kệch.

Trường hợp mũi bị hỏng hoặc tổn thương sau lúc phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật tạo mũi Sline


Bước 1: Coi xét và chỉ dẫn.

Bước 2: Đo vẽ tỷ lệ dáng mũi mới.

Bước 3: Sát trùng và gây tê cục bộ.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi Sline

Bước 5: Kết thúc quá trình và hẹn lịch tái khám bệnh.

Ưu điểm của Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Tuy có nhiều trung tâm làm đẹp vẫn đang được “mọc lên” từng ngày. Nhưng Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus vẫn có được vị trí nhất định, trong lòng các chị em yêu thích và tôn vinh cái đẹp. Và để làm được điều này, là do trung tâm luôn tuân thủ theo những tiêu chí:

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng đôi đôi tay tài hoa

Để những ca phẫu thuật hút mỡ bụng được diễn ra suôn sẻ và tiện dụng nhất. Toàn bộ các ca phẫu thuật hút mỡ bụng, đều do chính Saigon Venus tiến hành. Được biết tới là 1 vị bác sĩ luôn được những chuyên gia đánh chi phí cao. Người không chỉ có được cho mình lượng kiến thức đồ sộ, kinh nghiệm trong suốt 20 năm ở lĩnh vực thẩm mỹ.

Vận dụng công nghệ tối tân nhất

Hỗ trợ cho Saigon Venus có được ca phẫu thuật với tỷ lệ thành công cao. Chính là các công nghệ, cũng như những thiết bị tiên tiến. Nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho hội phụ nữ luôn ở mức cao nhất. Đảm bảo không gây đau đớn, không làm sưng hoặc để lại các hậu quả nguy hiểm.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với mong muốn đưa tới chất lượng dịch vụ chất lượng nhất cho những khách hàng. Những tư vấn viên tại trung tâm, sẽ giúp những bạn “gỡ rối” ở những thắc mắc liên can tới dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng của trung tâm. Giúp các khách hàng có sự thoải mái, trước lúc quyết định trải nghiệm làm đẹp, mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất tại Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét