Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Nâng mũi S-line có đau không và bao nhiêu tiền?

Nâng mũi có đau hay không là vấn đề mà nhiều chị em tò mò trước khi muốn đi thực hiện nâng mũi. Chúng ta cùng tham khảo thông tin bên dưới.


Nâng mũi S-line có đau không?


Bạn sẽ không có cảm giác gì với cách thức gây tê tại chổ. Hình thức phẫu thuật nâng mũi này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, tuy nhiên các ca phẫu thuật phức tạp thì sẽ mất thời gian nhiều hơn.

Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bs sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, da mũi sẽ được tách khỏi khung xương và sụn mũi, và sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để có thể tạo ngoại hình mũi như mong muốn. Sự tự nhiên của dáng mũi sẽ phụ thuộc vào ngoại hình mũi trước đó của bạn cũng như tay nghề và kỹ thuật của người y sĩ phẫu thuật.

Ưu điểm của nâng mũi kín: giá thành thấp, phẩu thuật rất đơn giản

Nhược điểm: chủ yếu nâng cao vùng sóng mũi không kéo dài đầu mũi, về sau sẽ bị lộ sóng mũi , quan trọng là là bị nhọn và đỏ đầu mũi.

Hình thức nâng mũi vô cảm: gây tê hoặc gây mê. Cách thức phẫu thuật này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 60 tới 90 phút, chuyên gia sẽ tạo các vết rạch qua trụ mũi hình cánh chim, sau đó sẽ dùng sụn tự thân tạo hình đầu mũi.

Để sửa mũi bị gù, cần phải mài gù bằng hình thức dùng dụng cụ giũa phần xương mũi, ép xương mũi hai bên để giúp cho hình dáng mũi trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Phần sụn cũng sẽ được gọt bớt để phù hợp với đầu mũi hơn. Cuối cùng sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để nâng cao vùng ½ trên sóng mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc S line bao nhiêu tiền?


Có nhiều phương thức quy trình nâng mũi làm đẹp khác nhau, từ nâng mũi không phẫu thuật đến nâng mũi bọc cân bọc sụn, nên sẽ có giá thành khác nhau, bạn có thể tham khảo bảng số tiền nâng mũi nơi đây nhé.

Nói chung sau nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S line là một trong các phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất bây giờ, nó giúp bạn tự tin, quyến rũ và hoàn hảo hơn trong đời sống. Nếu bạn vẫn còn đang tham khảo nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên, uy tín và đảm bảo thì hãy đến với Thẩm mỹ viện Saigon Venus để được chỉ dẫn và tìm hiểu trực tiếp nâng mũi Hàn Quốc đẹp của nhân viên nơi đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét