Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tỉ lệ chiếc mũi hoàn hảo mà ai cũng mong muốn

Nếu ngày xưa hầu dứt điểm mọi người đều rất ngại chuyện “dao kéo” thẩm mỹ thì hiện giờ khi xã hội phát triển, yếu tố hình dáng có vai trò quan trọng trong đời sống, công việc thì chuyện làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ đã “thoải mái” hơn và thành xu hướng nhất là nâng mũi.


Tỉ lệ chiếc mũi hoàn hảo mà ai cũng mong muốn

Tỉ lệ chiếc mũi

Theo những nhà nhân trắc học chiếc mũi S-line có độ cong tự nhiên từ sóng mũi tới đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ.

Một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài bằng 1/3 tổng thể gương mặt. Sóng mũi cao từ 9 – 11mm, độ cao của chóp mũi bằng ½ của chiều dài mũi.

Ngoại hình mũi

Đặc biệt khi nhìn ở góc nghiêng, đường cong tính từ đầu chân mày tới điểm nhân trung tạo thành một đường cong chữ S mềm mại, tự nhiên.

Nhìn trực diện sẽ có độ thẳng cao từ trên xuống.

Dù nhìn nghiêng hay trực diện vẫn thấy được độ cao thanh tú của chiếc mũi


Nâng mũi cấu trúc S line


Vì chiếc mũi S-line đòi hỏi một vẻ đẹp hoàn hảo từ sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi tới cả lỗ mũi nên phải có một hình thức thẩm mỹ toàn diện. Theo tổng hợp những chỉ định của bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus cho biết để sở hữu được một chiếc mũi S-line cần phải tổ hợp những kỹ thuật sau:

Nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo.

Chỉnh hình vách ngăn, cấu trúc xương, dựng trụ mũi và nâng cao đầu mũi bằng sụn tự thân khắc phục tình trạng mũi tẹt, thấp.

Tạo hình đầu mũi tròn gọn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín.

Kết hợp một số kỹ thuật khác như chỉnh sửa các khuyết điểm khác trên mũi để tạo nên sự hài hòa, cao thanh tú đẹp tự nhiên.

Nâng mũi cấu trúc là kết hợp giữa sụn nhân tạo và tự thân đồng thời chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi

Với nhiều phương pháp trên các bạn sẽ liên tưởng đến nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không, với y học hiện nay chỉ cần một cách nâng mũi cấu trúc tại Saigon Venus là những bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũi S-line chỉ sau 1 lần chữa.

Hình thức nâng mũi cấu trúc tại trung tâm sử dụng sụn nhân tạo chính hãng, sẽ được bác sĩ đẽo gọt lại theo đúng kích thước của dáng mũi từng khách hàng một nhằm mang tới sự hài hòa cân đối nhất. Sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn… của chính khách hàng nên không sợ lây nhiễm, đào thải.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét