Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Nâng mũi có đau không?

Nâng mũi có đau không hay sửa mũi có đau không? Là câu hỏi của hàng loạt bạn lúc có ý định nâng mũi. Theo kinh nghiệm của tôi thì nó còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố: cách thức thực hiện, công nghệ, tay nghề bác sĩ chuyên môn, địa điểm thẩm mỹ…


Nâng mũi có đau không?


Đọc hàng loạt review trên những trang thẩm mỹ lớn, tôi chọn lựa quyết định Saigon Venus – đia chỉ có rất nhiều feedback tốt. Và sau lần sửa lại mũi này tôi đã rút ra kinh nghiệm để nâng mũi giảm đau thì việc quyết định 1 cơ sở tốt là rất trọng đại, bởi nó sẽ bao gồm:

Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thực hiện khéo léo, chính xác giảm bớt cảm giác đau: bác sĩ giỏi và có rất lâu năm kinh nghiệm trong nâng mũi sẽ thực hiện rất khéo léo và chính xác nên không gây đau đớn cho vùng mũi. Đặc biệt, lúc thực hiện y sĩ cũng không cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không bị sưng đau.

Công nghệ nâng mũi hiện đại: hiện nay, với công nghệ tiên tiến, các bác sĩ đã cho chào đời các cách thức nâng mũi hiện đại với các ưu điểm vượt trội nhằm sữa chửa mọi khuyết điểm của mũi. Quan trọng là là tính năng nâng mũi bớt đau đớn, không thiệt hại, quá trình thực hiện nhanh chóng.

Kỹ thuật tiêm tê tốt: Ngoài việc sử dụng thuốc gây tê chất lượng thì kỹ thuật tiêm cũng rất trọng đại. Hiện thực, nếu bác sĩ có kỹ thuật tiêm tê tốt thì bệnh nhân cũng bớt đi phần nào cảm giác đau buốt.


Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?


Không chỉ còn là nâng mũi có đau không mà nhiều bạn còn lo lắng không biết cắt chỉ sau lúc nâng mũi có đau không. Cũng rất dễ hiểu lúc bạn vừa trải qua một cuộc phẫu thuật chỉnh sửa không ai muốn tình trạng này lặp lại 1 lần nữa.

bên cạnh đó, bên tôi xin được khẳng định, cắt chỉ sau nâng mũi không hề làm ra bất cứ đau đớn nào. Trước lúc thực hiện, bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành thoa một lớp mỏng thuốc mỡ để giúp quá trình tháo chỉ được tiện lợi hơn. Quá trình tháo chỉ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10 phút.

Cách hạn chế cơn đau sau nâng mũi


Sử dụng đúng liều thuốc giảm đau sau phẫu thuật

Sử dụng ĐÚNG LIỀU THUỐC giảm đau SAU PHẪU THUẬT

Rất nhiều người thắc mắc nâng mũi có đau không? Về bản chất, sửa mũi sẽ tác động đến phần mô, da nên vững chắc sẽ có những biểu hiện sưng nề, đau trong những ngày đầu sau phẫu thuật. Để giảm thiểu tình trạng trên, uống thuốc sẽ làm bạn giảm cơn đau rõ rệt.

Lúc thuốc tê khỏi hẳn tác dụng, bạn sẽ trông thấy hơi đau nhức ở vùng mũi. Thuốc không đau sẽ giúp giảm thiểu những cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương. Vậy nên, bạn cần uống đủ liều lượng thuốc mà bác sĩ chuyên môn kê đơn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét