Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Nâng mũi bằng sụn sườn có nguy hiểm không?

Nâng mũi sụn sườn có giá cả cao hơn một chút so với những công nghệ chỉnh hình mũi thông thường. Vậy chúng có ưu điểm gì để mọi người chọn lựa hình thức thẩm mỹ mũi này?


Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?


Ưu điểm nổi trội nhất của chỉnh hình mũi cấu trúc bằng sụn sườn là dáng mũi của bạn vô cùng tự nhiên như mũi thật

Sụn sườn có tính mềm dẻo tốt nhưng vẫn an toàn độ cứng vừa phải để có thể nâng sống, dựng trụ mũi hãy cấu trúc lại phần đầu mũi

Phần sụn tự thân này làm gia tăng khả năng thích ứng và hồi phục của mũi

Mũi được nâng bằng sụn sườn có phần da tiếp xúc tự nhiên, mềm mại, khó nhận biết bạn đã thẩm mỹ mũi

Các tình huống mũi hỏng, mũi bị tổn thương nặng chỉ có thể dùng sụn sườn để chỉnh hình vì cơ thể sẽ không xảy ra tình trạng đào thải

Trong thời gian dài, khách hàng nâng mũi sụn sườn sẽ không mắc phải tình huống lộ sinh sống, bỏng đỏ đầu mũi hay co rút


Nâng mũi bằng sụn sườn có nguy hiểm không?


Nếu bạn có tham khảo về bí quyết thẩm mỹ mũi chắc hẳn bạn sẽ thấy một ca nâng mũi rất an toàn, tỷ lệ xảy ra rủi ro vô cùng thấp. Chỉ cần bạn tiến hành chỉnh hình mũi tại cơ sở đạt chất lượng, bác sỹ phẫu thuật có kinh nghiệm thì bạn vững chắc sẽ thu được dáng mũi như ý.

Nâng mũi bằng sụn sườn sẽ không nguy hiểm nếu bạn làm tại Bệnh viện thẩm mỹ lớnCòn câu hỏi (1) về quá trình lấy sụn sườn những bác sĩ cho rằng:

Về mặt lý thuyết đúng tiêu chuẩn thì quy trình lấy sụn ở sườn của khách hàng không hề có nguy hại hay mối thiệt hại tới sức khỏe của khách hàng. Những bác sỹ sẽ phải chụp chiếu và thăm khám kỹ càng xem vị trí lấy sụn ở chỗ nào? Sẽ lấy ra bao nhiêu để vừa đủ dùng mà không tác động đến sức khỏe.

Trong quá trình lấy sụn, các bác sỹ thực hiện theo đúng vị trí và kích thước sụn đã được đo vẽ trước đó. Kỹ thuật lấy sụn mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến bộ phận bao quanh tương đối khó, bác sỹ thực hiện phải là người có con mắt tinh tường, chuẩn xác lấy phần sụn ra, phải là người có kinh nghiệm để giải quyết trường hợp ngay thời điểm mổ. Sau khi lấy sụn ra, bác sỹ sẽ cắt gọt và tiến hành nâng mũi như bình thường.

Có nhiều bác sỹ không được đào tạo bài bản đã không thực hiện lấy sụn đúng quy trình như khám bệnh lâm sàng, chụp chiếu, đo vẽ, sát khuẩn … khiến khách hàng mắc phải rủi ro không đáng có. Có vô số người có phần sụn sau khi lấy ra thiếu hoặc nhiều hơn lượng cần dùng; Vị trí lấy sụn không tối ưu gây ảnh hưởng tới các phần xung quanh; …

Nâng mũi sụn sườn là một ca sửa mũi khó trong lĩnh vực chỉnh hình mũi. Chỉ cần làm sai quy trình thì mức độ tác động của nó rất lớn. Tóm lại, bạn chỉ nên thực hiện ca nâng mũi bằng sụn tự thân này tại Bệnh viện thẩm mỹ lớn Nơi có đủ máy móc thiết bị tiên tiến và bác sỹ tay nghề giỏi nhất. Bạn có thể tham khảo địa chỉ nâng mũi Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét