Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Quy trình nâng mũi bọc sụn ra sao?

Nâng mũi bọc sụn đang là phương án được nhiều chị em chia sẻ và đang yêu thích vì an toàn và mang lại được dáng vẻ tự nhiên hơn các phương án nâng mũi khác.

Nâng mũi bọc sụn là gì?


Cách nâng mũi bọc sụn là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Cách này sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt dấu hiệu nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần sụn từ chính thân thể của mình.


 

Quy trình nâng mũi bọc sụn ra sao?


Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương thức thực hiện. Nâng mũi bọc sụn thầy thuốc chuyên khoa tư vấn nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị nâng mũi cấp thiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Nâng mũi bọc sụn quý khách được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành nâng mũi bọc sụn; kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vụ việc về huyết áp, tiểu đường, tim mạch …. ; diệt trùng trang thiết bị.

Bước 3: Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích cỡ mũi và định ngoại hình mũi thật thích hợp. Nâng mũi bọc sụn Tiến hành thao tác đo vẽ trước khi nâng mũi bọc sụn.
Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn dựa trên tỷ lệ đã định hướng trước đó. Nâng mũi bọc sụn Tiến hành gây tê với thao tác chính xác và liều lượng phù họp.

Bước 5: Tiến hành gây tê tại chỗ.

Bước 6: Lấy sụn để thực hiện. Đăng ký tư vấn ngay Bọc sụn đầu mũi tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus có thể sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân Với sụn tự thân: Có thể sử dụng sụn hoặc gân tự thân. Sụn lấy từ vành tai hoặc sụn sườn. Gân lấy từ thái dương hoặc đùi. Cũng có trường hợp thầy thuốc sử dụng sụn vách mũi (vách ngăn) sâu xuống phần xoang mũi để nâng độ cao của đầu mũi. Nếu phần này không đủ thì lấy thêm sụn phần khác như sụn tai, sụn sườn …

Bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm vùng lấy sụn và đo vẽ kích thước vùng lấy sụn hoặc gân. Tiếp đó gây tê ở chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hoặc gân phù hợp. Tiểu phẫu lấy sụn hoặc gân chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, không tai hại, không ảnh hưởng tới thẩm mỹ vùng lấy sụn hoặc gân và đặc biệt không để lại sẹo. Gân có điểm nổi bật mềm mại hơn sụn và dễ tạo hình để tạo dáng mũi đẹp.

Xem thêm bài viết khác trên https://diachinangmuidepuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét