Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Những phương thức tiêm nâng mũi không phẫu thuật

Để có được dáng mũi cao như ý, ngoài cách phẫu thuật quen thuộc, bạn cũng có thể nhờ cậy tới công nghệ tiêm nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy. Đây là phương thức làm đẹp hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm được chị em các bạn nữ rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.


Thế nào là tiêm nâng mũi không phẫu thuật?


Là sử dụng một mũi tiêm để bơm chất làm đầy filler vào mũi, giúp nâng cao hoặc chỉnh sửa một số khiếm khuyết trên mũi, tạo ngoại hình mũi như mong muốn.

Chất làm đầy filler ngày nay có khá nhiều sự lựa chọn, nhưng phổ biến nhất vẫn là chất làm đầy filler của những thương hiệu uy tín vì tính chất bảo đảm, không độc hại cho cơ thể và có thể duy trì kết quả dài lâu.

Nhóm chất làm đầy filler thông dụng từ các thương hiệu uy tín như Restylane, Aquamid,… là các chất có thành phần Axit Hyaluronic tương tự như Axit Hyaluronic có trong cơ thể người.



Tiêm nâng mũi bằng chất làm đầy filler


Không chỉ có thành phần bảo đảm, thân thiện với cơ thể, chất làm đầy nhân tạo hay còn được gọi bằng cái tên phổ biến là filler, còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được những bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới tin tưởng quyết định trong những ca nâng mũi bằng chất làm đầy.

Chiếc mũi có các khu vực trọng đại về giải phẫu gồm góc đầu mũi, chiều rộng và chiều cao của mũi, dáng nghiêng của mũi. Nếu các tỉ lệ không cân đối với nhau thì chiếc mũi của bạn sẽ không được đẹp. Bên cạnh đó, chất làm đầy filler có thể cải thiện tất cả những khuyết điểm về ngoại hình mũi.

Filler có thể cải thiện:
  • Mũi thấp hoặc thiếu chiều cao
  • Vùng da mũi nhăn nheo, thái hóa
  • Đầu mũi quá nhọn hoặc quá trònMũi quá nhỏ, quá hẹp, không cân đối với gương mặtcác khuyết điểm bẩm sinh của mũi như các đường lõm, gồ hoặc cong trên sống mũi.
  • Khuyết điểm mũi lồi lõm


Tiêm nâng mũi bằng chất làm đầy filler có xảy ra biến chứng gì không?


Nếu bạn thực hiện ở trung tâm thẩm mỹ hiệu quả với một bác sĩ chuyên môn giỏi và sử dụng chất liệu chất làm đầy filler an toàn, đảm bảo thì biến chứng là rất hiếm gặp. Không những thế, khi không bảo đảm các yếu tố trên thì một số sự việc sau có thể xảy ra:
  • Có thể bị bệnh bầm tím, sưng đỏ hoặc sưng tấy
  • Mũi bị bệnh bất đối xứng: điều này thường là do cấu trúc mũi của khách hàng và tay nghề của bác sĩ.
  • Nhiễm trùng rất hiếm khi xảy ra nhưng vẫn có thể hiện hữu.
  • Sưng đỏ kéo dài hoặc nổi rõ những mao mạch, dựa dẫm vào tay nghề bác sỹ.


Chăm sóc sau khi tiêm nâng mũi được những bác sĩ khuyên áp dụng

  • Không tập các bài thể thao nặng trong 24 giờ sau lúc tiêm
  • Không dùng các sản phẩm có tính axit lên vùng được phương pháp điều trị trong vòng 24 giờ
  • Không đi spa, không xông hơi 1 tuần sau phương pháp điều trị

Xem tham khảo thêm bài viết Chi phí nâng mũi bao gồm những gì?

Tiêm nâng mũi không phẫu thuật an toàn tại Thẩm mỹ viện Venus


Tuy quá trình tiêm nâng mũi được thực hiện khá rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi tay nghề bác sĩ khá cao. Thẩm mỹ viện Venus với đội ngũ bác sĩ chuyên môn chuyên nghiệp, lâu năm tu nghiệp tại những nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc cùng đôi đôi tay vàng tinh tế, khéo léo của Dr. Phan Thanh Hào, đã thực hiện hàng trăm ca làm đẹp với chất làm đầy filler cho những hoa hậu, người mẫu, các doanh nhân, kiều bào trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Venus là địa chỉ thẩm mỹ đạt chất lượng, chất lượng hàng đầu tại Việt bạn nam, với chất liệu làm đầy filler cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ sẽ mang tới cho bạn chiếc mũi hoàn hảo như mong đợi.

Nếu có nhu cầu tiêm nâng mũi không phẫu thuật, bạn hãy tới trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn và hỗ trợ chất lượng nhất.

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét